Tuesday, March 15, 2011

Suy ngẫm từ lời nói của người Nhật

Hôm nay, mình nhận được mail từ một khách hàng người Nhật, đất nước mà vừa trải qua một trận động đất 9 độ Richter và sống thần vào chiều ngày 11/3. Trong mail này, có đoạn họ viết về suy nghĩ của bản thân thật sự làm mình rất cảm động và cảm phục về ý chí và nghị lực của người Nhật. Và trông người lại ngẫm đến ta...

Japanese:

まだまだ混乱は続きそうですが、

我々のように、直接の被害を受けなかった者が、

可能な限り早く日常を取り戻すことが

何より復興につながると思っています。

Vietnamese:

Có vẻ như tình trạng hỗn loạn này vẫn còn tiếp tục kéo dài.

Nhưng những người không phải trực tiệp gánh chịu thiệt hại như chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng để có thể nhanh chóng trở lại nhịp sống ngày thường.

Hơn bao giờ hết,tôi nghĩ điều đó sẽ giúp cho đất nươc chúng tôi nhanh chóng phục hồi.

No comments:

Post a Comment